ladeez-b | thai transgender blog

Ladeez B | Ladeezpop production present 'Ladeez-b' AA blog all about the most beautiful ladyboy, transgender and any trans from Thailand and other trans stars right here! They're real girl inside.

Sunday, November 19, 2006

Talk Show No Man 2006 by Dr.Seri Wongmontha, Mum Laconic , Day Freeman and Joan Boonsungneun



Talk Show''Way Tee Nee Mai Mee Phu Chai vol. Thor Pu Thou Kor Mouth Noi' - 'เวทีนี้ไม่มี...ผู้ชาย ตอน ฒ.ผู้เฒ่า ขอเมาท์หน่อย (Talk Show No Man 2006)' by Dr.Seri Wongmontha, Mum Laconic , Day Freeman and Joan Boonsungneun

ในเมื่อชีวิตเกย์ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคมากมายและต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่ให้กลายเป็นเหยื่อของคนที่ใช้จุดอ่อนของเกย์มาเป็นเครื่องมือในการหาประโยชน์ จึงเป็นที่มาของการจัดทอล์กโชว์ 'เวทีนี้ไม่มี...ผู้ชาย ตอน ฒ.ผู้เฒ่า ขอเมาท์หน่อย' ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 2549 โดย ดร.เสรี กล่าวว่า

"การจัดทอล์กโชว์ถือเป็นส่วนหนึ่งของคนชื่อ 'เสรี วงษ์มณฑา' ไปแล้ว โดยที่ผ่านมาเราได้จัดทอล์กโชว์ที่แฝงสาระข้อคิดผ่านอารมณ์ขันเช่นนี้ติดต่อกันมาหลายปี แม้ว่าเมื่อปี 2548 ที่ผ่านมาจะไม่สามารถจองสถานที่จัดงานได้และเป็นเหตุให้ไม่มีทอล์กโชว์มันๆ ให้ได้ชมกัน แต่ปีนี้รับรับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่ เพราะยังคงยึดคอนเซ็ปต์เรื่องราวของบรรดาเกย์ซึ่งได้สร้างความฮือฮาอย่างมากเมื่อครั้งทอล์กโชว์ปี 2547

คือในปี 2547 เราทำทอล์กโชว์ชื่อ เวทีนี้ไม่มี...ผู้ชาย ซึ่งพูดถึงการแยกแยะเกย์แต่ละประเภท วิธีสังเกตพวกอีแอบทั้งหลาย รวมทั้งวิธีการเลี้ยงลูกอย่างไรไม่ให้เป็นเกย์ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมดีมาก....ปีนี้เลยคิดว่าน่าจะทอล์กเรื่อง เวทีนี้ไม่มี...ผู้ชาย อีกครั้งหนึ่ง แต่เนื้อหาจะต่างออกไปโดยจะเล่าถึงประสบการณ์ทั้งดีทั้งร้ายที่บรรดาเกย์ได้ประสบพบเจอตั้งแต่วัยกระเตาะจนถึงวัยดึก โดยเราเชิญบรรดาเกย์เฒ่ามาขึ้นเวทีเพื่อแชร์ประสบการณ์กัน ก็มีผม คุณมัม ลาโคนิคส์ , เดย์ ฟรีแมน และโจแอน บุญสูงเนิน

เราอยากให้เรื่องราวของเราเป็นอุทาหรณ์ให้คนทั่วไป คือมีบางอย่างที่เราเคยทำสมัยวัยรุ่น แต่พอตอนแก่เราหันไปมองแล้วรู้สึกอาย ทุเรศตัวเอง เช่น ประสบการณ์ที่ถูกผู้ชายหลอก หรือมีบ้างไหมที่เคยหลอกผู้ชาย เรื่องที่เคยผิดหวัง เคยโดนแกล้ง หรือประสบการณ์การฆ่าตัวตาย เพราะคนที่มาทอล์กนั้นเท่าที่ถามดู ทุกคนเคยคิดและลงมือฆ่าตัวตายมาแล้วทั้งนั้น ขณะเดียวกันก็มีการเตรียมตัวว่าพอเป็นเกย์แก่จะต้องทำตัวอย่างไร เรามองว่าจริงๆแล้วเรื่องของเกย์มันมีอะไรที่น่าสนใจเยอะนะ มีทั้งถูกหลอกด้วยความโง่ หรือด้วยความมักมาก หรือบางคนก็เก๊กแมนเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับผู้ชาย พอผู้ชายเผลอก็เสร็จเกย์!"

Labels: ,

1 Comments:

At 11/28/2011 7:35 PM , Anonymous www.colchones.cn said...

The dude is totally right, and there is no suspicion.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home