ladeez-b | thai transgender blog

Ladeez B | Ladeezpop production present 'Ladeez-b' AA blog all about the most beautiful ladyboy, transgender and any trans from Thailand and other trans stars right here! They're real girl inside.

Saturday, November 11, 2006

Venus Frytrap


They'r the 1st LadyBoyGroub in Thailand!!!

5 Lady-b is
Hot Venes | Bobo, a sexy spicy
Posh Venus | Sasha (Nok), beauty and the brain
Cool Venus | Taya, an artful with trendy
Naughty Venus | Gina, a naughty charmer
Sweet Venus | Amy , lovely babe

SONY BMG Music Entertainment (Thailand) นำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวของ Girl Gang (เกิร์ล แก็งค์) กลุ่มใหม่ ที่ชื่อว่า Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) โดยทั้ง 5 สาวมาจากการคัดเลือกจากสาวๆมากมายที่ยื่นใบสมัครเข้ามาที่โซนี่ บีเอ็มจีฯ ในการ Audition ศิลปินสาวกลุ่มแรกในวงการเพลง และด้วยความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลง,หน้าตา,รูปร่างที่ได้สัดส่วน พวกเธอจึงได้มารวมตัวกันเป็นกลุ่มศิลปิน Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) ที่เต็มไปด้วยความสามารถทั้งร้องและการแสดงบนเวทีจริง อย่างมืออาชีพ

การทำงานเพลงของ Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) กว่า 1 ปีที่พวกเธอได้ร่วมทำงาน พวกเธอสร้างโอกาสให้ตัวเองได้ทำประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเรียนการร้อง การเต้น การพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อจะก้าวไปเป็นศิลปินคุณภาพสามารถร้องได้จริง ใช้เสียงจริงในการร้องเพลง (Women Voice) เต้นได้จริง ในการทำงานเพลงของ Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) พวกเธอมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงด้านการทำเพลงให้กับตลาดผับ (pub) จากประเทศเยอรมัน คือ Marco Krismann และ Ingo Schnoor งานเพลงของพวกเธอเน้นความสามารถทั้งด้านการร้องและการแสดงบนเวที

เพลงของ Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) แนวเพลงใหม่ที่จะให้พวกเธอได้แสดงความสามารถ เรียกว่า “Nuable” (นูเอเบิ้ล) เป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรีในสไตล์ยุโรปไม่ว่าจะเป็น Electronic,House,Clubbing,New Wave และเนื้อร้องภาษาไทย อย่าง เพลงป็อบที่มาจาก Eurasian Pop sound ปกติเพลงซาวน์ดนตรีของยุโรปเมื่อนำมาใส่เนื้อภาษาไทยจะขาดความกลมกลืนและมักกลายเป็นทำนองในแบบเอเซีย ทำให้เสียรสชาติความเป็นสากลไปแต่สำหรับแนวเพลง “Nuable” (นูเอเบิ้ล) ได้เนื้อร้องในแบบเอเซียในสไตล์ที่สากลที่มีความกลมกลืนอย่างที่สุด เนื้อหาของเพลงจะมีความสนุกสนาน ความเซ็กซี่เร้าร้อน ความหวานที่ลึกซึ้งกินใจใน positive thinking หรือเรียกง่ายๆว่าแนว “SEXY DANCE”

Their 1st single is 'Cause I’m your Lady' more detail pls click HERE!!

Labels:

2 Comments:

At 2/18/2007 1:16 PM , Blogger Xwattina said...

พิมไทยได้ค่ะ เย้ๆ

 
At 12/06/2011 11:51 PM , Anonymous www.segovia-3d.com said...

This will not truly have success, I consider so.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home