ladeez-b | thai transgender blog

Ladeez B | Ladeezpop production present 'Ladeez-b' AA blog all about the most beautiful ladyboy, transgender and any trans from Thailand and other trans stars right here! They're real girl inside.

Tuesday, December 05, 2006

Koko (Iron Ladies) got married


โกโก้-สตรีเหล็กเข้าวิวาห์แฟนหนุ่ม

ดาราสาวประเภทสองประกาศแต่งงานครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “โกโก้” กกกร เบญจาธิกุล หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ “สตรีเหล็ก 1-2” เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามโกโก้-กกกร ได้รับการเปิดเผยว่า เตรียมแต่งงานในช่วงเดือนก.ย.-ต.ค.นี้ กับนายวัฒนศักดิ์ วงษ์พัฒณเศรษฐ หรือ บอย นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ แฟนหนุ่ม ที่คบหากันมานานถึง 4 ปี โดยเราเจอกันครั้งแรกในงานภาพยนตร์เรื่องสตรีเหล็ก โดยฝ่ายชายมาขอถ่ายรูปและขอเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นได้ติดต่อกันเรื่อยมา

โกโก้-กกกร เผยอีกว่า หลังจากเริ่มคบกันรู้สึกว่ามีความคิดและรักครอบครัวเหมือนกัน ที่สำคัญฝ่ายชายเข้ากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้ดี การคบหาดูใจกันมา 4 ปี คิดว่าคนนี้ใช่อยู่ด้วยกันได้ สำหรับพิธีแต่งงานอยากจัดเป็นปาร์ตี้เล็ก ๆ ริมทะเล ซึ่งมองไว้ว่าบริเวณหัวหิน ผู้สื่อข่าวถามว่า เคยคิดไหมว่าจะมีวันนี้ โกโก้ เผยว่า ไม่เคยคิดมาก่อน คิดว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก คิดว่าตัวเองโชคดีในระดับหนึ่ง สำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมานั้นไม่กังวล เพราะจริง ๆ ตัวโก้เอง ไม่อยากจะเป็นข่าว แต่เมื่อสื่อทราบโทรฯ มาถามโก้ก็ต้องตอบ อีกอย่างโก้มองว่าเราทำชีวิตของเราให้ดีที่สุด สิ่งแวดล้อมเป็นตัวประกอบ เราต้องรู้จักปรับปรุงชีวิต ส่วนฝ่ายชายไม่ได้สนใจหรือเป็นกังวลในเรื่องนี้ เขาทำเพื่อครอบครัวและความสุขของเรา.

ที่มา:นสพ.เดลินิวส์ วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2548



กรี๊ด"โกโก้-สตรีเหล็ก"ลั่นวิวาห์หนุ่มรู้ใจ คบหา4ปีเล็งฉลองริมทะเล

สตรีเหล็ก- "โก้"กกกร เบญจาทิกุล ดารากะเทยนำจากหนัง"สตรีเหล็ก" เปิดตัวหนุ่มคู่ใจ"บอย"นายวัฒณศักดิ์ วงศ์วัฒณศักดิ์ โดยระบุจะเข้าพิธีแต่งงานกันเร็วๆนี้ แบบชายแต่งชาย และจะจัดงานเลี้ยงแบบกันเองริมชายหาด


เตรียมเข้าวิวาห์แล้ว "โกโก้-สตรีเหล็ก" ดาราหนังคนดังประกาศรักสุดหวานกับชายหนุ่มหลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี เผยมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กันในปีนี้ เปิดใจรู้สึกชอบ เพราะรู้สึกว่าเป็นคนไม่มีมาดและไม่ได้เสแสร้ง มีรสนิยมและมุมมองคล้ายๆ กัน ยอมรับคิดว่าคนนี้แหละใช่แล้ว จัดเตรียมสถานที่โรแมนติกจัดเลี้ยงริมทะเล

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สตูดิโอ "มูนสตาร์" ได้มีการบันทึกเทปรายการ "UNSEEN จริงดิ" ของบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น โดยเทปนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. เวลา 13.30 น. ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรหนุ่ม "โจ้" อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา

สำหรับการบันทึบเทปครั้งนี้มีแขกรับเชิญคือ นายกกกร เบญจาธิกุล หรือ "โกโก้" ดาราดังจากภาพยนตร์ "สตรีเหล็ก" สาวประเภทสองซึ่งควงแฟนหนุ่ม นายวัฒณศักดิ์ วงษ์พัฒณเศรษฐ หรือ"บอย" ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรก พร้อมประกาศว่าคบหาดูใจกันมา 4 ปี แล้วและมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กันในปีนี้

"โกโก้" กกกร กล่าวว่า โก้เจอกับบอยครั้งแรกที่งานภาพยนตร์ บอยเขาปลื้มโก้ในฐานะที่โก้เป็นดาราคนหนึ่งก็เลยเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย แล้วบอยก็ทำตัวเป็นพ่อสื่อให้เพื่อนที่เป็นฝรั่งของเขาแล้วก็เอาเบอร์โทรศัพท์โก้ไปให้ จนวันหนึ่งบอยเขารู้สึกผิดจึงนัดโก้ทานข้าวเพื่อขอโทษ โก้ก็เลยรู้สึกว่าเขาไม่มีมาดและไม่ได้เสแสร้ง โก้กับบอยมีรสนิยมและมุมมองคล้ายๆ กัน รักครอบครัวเหมือนกัน ที่สำคัญบอยสามารถเข้ากับครอบครัวและเพื่อนๆ ของโก้ได้ดี

"โก้กับบอยคบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว คิดว่าคนนี้แหละใช่แล้วจึงกล้าที่จะมาออกรายการด้วยกัน เรามั่นใจว่าเราอยู่กันได้ และทางครอบครัวของบอยก็สามารถยอมรับโก้ได้ เขาขอแค่ให้เราไปด้วยกันรอดและรักกันจริงก็พอ คนที่เป็นห่วงโก้มากที่สุดคือแม่ เพราะเขากลัวว่าบอยจะมาหลอกโก้ แต่ตอนนี้บอยก็พิสูจน์ให้แม่ของโก้เห็นแล้วว่าบอยจริงใจ" ดาราสาวประเภทสองชื่อดัง กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าทราบว่ากำหนดที่จะแต่งงานกันด้วย "โกโก้"กกกร กล่าวว่า คิดกันไว้ว่าจะแต่งงานกันในปีนี้แน่นอนส่วนจะเป็นวันไหนตอนนี้กำลังรอสรุปกันอยู่ เราอยากให้ผู้ใหญ่ของเราทั้งสองได้รับรู้และอยากจะจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ระหว่างเพื่อนฝูง ซึ่งคิดไว้ว่าจะจัดริมทะเล เพราะเราสองคนชอบทะเล

ด้านนายวัฒณศักดิ์ วงษ์พัฒณเศรษฐ หรือ "บอย" ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวความรู้สึกถึงแฟนสาวว่า ก่อนที่จะเจอโกโก้ ตนมองความรักว่าโลกนี้มี 2 เพศ ชื่อ ชาย กับ หญิง และก็มองว่าโกโก้เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง โกโก้เป็นแฟนคนที่ 7 ของตนเองซึ่ง 6 คนที่ผ่านมา เป็นผู้หญิงแท้หมดเลย

ต่อข้อถามว่ามีปฏิกิริยาจากคนรอบข้างหรือไม่กับการมีแฟนเป็นเพศที่ 3 นายวัฒณศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับการยอมรับของคนรอบข้าง เพื่อนของตนมองเลยเรื่องเพศไปแล้ว ทุกคนให้เกียรติโก้เหมือนผู้หญิงทั่วไป ครั้งแรกที่พาโกโก้ไปเจอเพื่อนๆ ทุกคนแปลกใจที่ตนมีแฟนเพลงดารา มากกว่าอย่างอื่น

"ส่วนตลอดเวลาที่คบกันมา 4 ปี เราก็ได้เรียนรู้นิสัยใจคอกัน เรียนรู้สังคมเพื่อน ซึ่งตัวผมเองเป็นคนมีแบบแผน ผมมองว่าชีวิตคนเราก็ต้องเกณฑ์ทหารนะ แต่งงานนะ ก็เลยเกิดความคิดที่จะให้ผู้ใหญ่ของเราทั้งสองฝ่ายรดน้ำอวยพรเหมือนพิธีแต่งงาน ก็ถือเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ส่วนอีกงานก็อยากจัดเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ระหว่างเพื่อนฝูง ที่วางไว้คือจัดริมทะเลเพราะผมชอบทะเลครับ ที่วางกันเอาไว้ก็คงภายในปีนี้แน่นอนครับ" นายวัฒนศักดิ์กล่าว

ที่มา:นสพ.ข่าวสด 10 มีนาคม 2548

Labels:

1 Comments:

At 11/30/2011 8:16 PM , Anonymous Билеты Формула 1 Валенсия said...

Gosh, there is a great deal of useful information above!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home